Top 5 kiểu giày nam dự đoán lên ngôi Xuân - Hè 2018

04/02/2020 | Banuli

2017 thực sự đã là một năm "ăn nên làm ra" của các thương hiệu giày da nam cao cấp với sự xuất hiện dày đặc của những mẫu thiết kế mới trên cả các sàn diễn thời trang quốc tế và thời trang đường phố. Liệu những xu hướng giày nam đó có thể tiếp tục tồn tại trong dòng chảy thời trang năm 2018 hay không? Mặc dù giày dép không phải là thứ dễ dàng thay đổi theo xu hướng, nhưng việc lựa chọn ra những đôi giày thích hợp cho từng mùa vẫn là điều cần thiết. Hãy cùng chúng tôi dự đoán xem những kiểu giày nam nào sẽ nắm giữ ngôi vương trong Xuân - Hè 2018 nhé.

Giày thế thao Bulky Traniers

Trước đây, kiểu giày nam cá tính này ít được lòng nhiều bởi vẻ ngoài đồ sộ và kềnh càng trong thiết kế, nhưng hiện nay những đôi giày mang phong cách nổi loạn và mạnh mẽ này đang là một xu hướng hiện hành cuối năm 2017 và được dự đoán sẽ trở thành một trong những mẫu giày thể thao được săn lùng nhiều nhất trong năm 2018. Bằng chứng là các thương hiệu giày nam hàng đầu như Nike, Adidas và Common Projects đều đã cho sản xuất những mẫu giày hầm hố này để chuẩn bị cho một mùa Xuân - Hè đầy "biến động".

Nếu diện những đôi giày Bulky Trainers này vào những ngày nắng vàng rực rỡ thì có vẻ gì đó sai sai, nhưng đúng bạn đã "sai sai" rồi nhé! Chúng sẽ là một nửa hoàn hảo của những chiếc quần short phong cách và năng động cùng những đôi tất trắng cao cổ sành điệu. Nếu bạn muốn kết hợp chúng với quần jeans, hãy học tập theo phong cách xắn gấu để trở nên thời trang hơn nhé!

giay-da-nam

Giày thế thao Luxe Runners

Những đôi giày nam mang phong cách runner cổ điển và đơn giản vẫn luôn là xu hướng hot trong thời gian qua. Những thiết kế của Luxe Runners chủ yếu tập trung vào chất lượng bằng việc sử dụng những miếng da lộn dày dặn và nylon cao cấp để làm giày với mục đich tối đa sự thoái mái cho người sử dụng khi di chuyển. Nếu bạn yêu thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và khỏe khoắn, năng động cùng với những tông màu tối giản thì mẫu giày này sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho một năm 2018 đầy năng lượng.

giay-da-nam

Giày da nam cao cổ Military Stompers

Thời trang quân đội luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế trong thế  giới giày da nam cao cổ từ những năm của thế kỷ 19. Hiển nhiên, với sức hút chưa bao giờ hạ nhiệt, mẫu giày Military Stompers cũng sẽ xuất hiện trong Top 5 kiểu giày nam của mùa Xuân - Hè năm 2018. Những đôi boot cao cổ với được thiết kế cùng chất liệu da bền bỉ này sẽ mang đến cho phái mạnh vẻ đẹp nam tính, bụi bặm và cá tính vô cùng. Dù là mùa đông hay mùa hè, thì những đôi giày nam cao cổ này vẫn không bao giờ lỗi mốt. Để diện chúng một cách sành điệu, thời thượng và lâu dài nhất thì bạn hãy chọn cho mình một đôi Military Stompers vừa vặn với bàn chân và học cách chăm sóc chúng thật cẩn thận nhé!

giay-da-nam

Giày sneaker Tonal Colours

Xu hướng "mono color" chỉ sử dụng một tông màu từ đầu đến chân chính là một trong những xu hướng lên ngôi năm 2017 khi được nhiều thương hiệu thời trang hàng đầu sử dụng trong những bộ sưu tập của mình. Đặc điểm vượt trội của kiểu giày này là thiết kế đơn sắc trong một đôi giày, nhưng lại rất đa sắc trong màu giày với đủ gam màu đặc sắc. Bởi xu hướng này đang lên ngôi, việc bạn diện một đôi giày cùng gam màu với cả bộ đồ của bạn sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới mẻ và đặc sắc trong những ngày lạnh giá đang tới. Hãy tạm bỏ lại những đôi giày đen, trắng quen thuộc và nhàm chán để thử làm mới mình với những đôi giày Tonal Colours trong phong cách "mono color" nhé, bạn chắc chắn sẽ nhận ra thế giới thời trang luôn vô cùng mới mẻ và sáng tạo đấy! Nếu như bạn không quen với những tông màu quá nổi, mẫu giày này cũng có rất nhiều màu trung tính để bạn kết hợp với một bộ trang phục tối giản đấy.

giay-da-nam

Giày da nam Thick Soles

Thick Soles có lẽ là loại giày có mặt trong danh sách này nhận được tình cảm nhiều nhất từ các chàng trai "nấm lùn" bởi thiết kế đế dày sẽ giúp họ "phù phép" chiều cao khiêm tốn của mình. Mẫu giày này cũng rất đa dạng trong thiết kế, từ những đôi boot ấm cúng cho đến những đôi giày thể thao đều có đế dày và cao. Kiểu giày nam này không chỉ rất thời trang và hiện đại, mà còn mang lại cho các chàng trai phong cách bụi bặm và trẻ trung. Chúng còn là những phụ kiện thời trang tuyệt vời cho bạn vào những ngày mưa đó! 

giay-da-nam

Nhìn chung, năm 2018 sẽ đón nhận một cơn bão "dữ dội" từ phong cách giày khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy cá tính. Nếu muốn là một trong những người đi đầu xu hướng, bạn hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một trong những mẫu giày nam thời thượng này đi nhé!

Xem thêm Tổng kết những mẫu giày da nam đẹp nhất năm 2017 https://banuli.vn/tong-ket-nhung-mau-giay-da-nam-dep-nhat-2017.html

Tag :