Những mẫu giày tây nam công sở, giày da nam hot nhất 2018

04/02/2020 | Banuli

Những mẫu giày tây nam, giày da nam công sở đang rất hot trên thị trường 2017 nhé, cũng là xu hướng cho xuân 2018 này nhé mọi người. Đây là những mẫu giày da nam chuẩn đẹp, hứa hẹn sẽ rất hot trong xuân 2018, cho bạn nam được tự tin hơn trong mỗi bước đi nhé.

1. Giày tây nam, giày tây nam công sở

Đầu tiên được nhắc đến là những mẫu giày tây nam công sở thanh lịch sang trọng được sử dụng khi đi làm hoặc đi tiệc và dạo phố. Các mẫu giày tây hàng hiệu ngày nay được thiết kế có phần cách điệu tinh tế, đề cao tính thời trang cũng như tính tiện dụng và cá tính phái mạnh.

2. Giày lười (hay còn gọi giày mọi)

Tiếp theo là các mẫu giày lười trẻ trung, năng động trong mùa hè, mùa xuân khi mà thời tiết nóng bức thì các mẫu giày lười, giày mọi luôn được tận dụng triệt để. Các mẫu thiết kế của những đôi giày này đề cao tính thông thoáng, trẻ trung, tiện lợi cho người dùng trong mùa hè với các màu sắc tinh tế xoa dịu sức nóng của thời tiết.

Tham khảo chi tiết về mẫu giày lười đang hot nhất nhé: https://banuli.vn/giay-da-nam-clarks-clvelbr.html 

3. Giày da nam Doctor Martens, giày Doctor

Không thể không nhắc đến một hãng đã làm mưa làm gió trên thế giới trong nhiều năm nay đó là giày da nam Doctor Martens. Dr.Martens còn là một "tác phẩm nghệ thuật" đúng nghĩa của các "nghệ nhân" sản xuất loại giày có bề dày lịch sử lâu đời của Vương Quốc Anh.

Chất liệu da được làm bằng da bò thật 100% nên khả năng hút ẩm thấp, tạo cảm giác thoáng mát bên cạnh đó còn có khả năng khử mùi tốt vì thấy không ngại khi chận bạn ra mồ hôi nhé nhé.

Phần đế của chúng được thiết kế theo dạng cấu trúc kép hình tổ ông đựng khí bên trong rất thuận lợi và thoáng cho người mang trong lúc vận động.

Các bạn nam hãy lựa chọn cho mình một đôi giày thật đẹp nhé, phù hợp với mình để mỗi bước đi là mỗi thành công nhé. Hãy cùng Banuli đại lý giày da nam ở tphcm bạn có thể trải nghiệm được những đôi giày đẹp nhất, mới nhất và hợp thời trang nhất nhất nhé.

Tag :