Những mẫu giày da nam không thể bỏ qua dịp Tết cuối năm 2017

04/02/2020 | Banuli

Tết là một trong những lễ hội cổ truyền của nước ta, cũng là dịp để mọi người quây quần bên nhau và gửi nhau những lời chúc tốt đẹp. Thường thì chúng ta hay có xu hướng diện những đồ đẹp nhất và tốt nhất cho những ngày Tết để cầu mong một năm mới thuận lợi và may mắn hơn. Đối với phái mạnh, những đôi giày da nam cao cấp sẽ cho họ sự vững chãi và mạnh mẽ để bước đi qua những khó khăn và thử thách trong năm tới. Vì vậy, họ cũng cẩn thận hơn trong lựa chọn giày để đi trong những ngày Tết. Chúng phải thật sang trọng, lịch sự đồng thời phải thể hiện được nét nam tính và đàn ông trong mỗi quý ông. Bài viết sau đây sẽ giúp các chàng trai đưa ra được quyết định dễ dàng hơn với danh sách những mẫu giày da nam không thể bỏ qua trong dịp Tết cuối năm 2017.

Giày lười da nam Loafer 

Không thể phủ nhận được giày lười Loafer đã có một năm 2017 thành công khi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phái mạnh bởi sự tiện lợi tuyệt vời mà chúng đem đến. Sự lịch lãm và tính đa năng là ưu điểm vượt trội của chúng so với những mẫu giày buộc dây khác như Oxford hay Derby, trong khi đó, chúng lại vẫn giữ được vẻ sang trọng cần thiết ở những đôi giày tây nam. Một điểm khác biệt nữa là bạn có thể sử dụng giày Loafer bất cứ mùa nào trong năm và bất cứ loại thời tiết nào đều vẫn rất thích hợp. Đôi giày lười da nam này được làm từ các chất liệu phổ biến như da trơn, da lộn với những gam màu đa dạng có thể kết hợp với những trang phục khác nhau để đem đến những phong cách riêng. Nếu muốn một phong cách hoài cổ và lịch lãm trong những ngày Tết truyền thống thì hãy chọn một đôi Loafer cổ điển màu đen hoặc màu nâu. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phong cách đi giày không tất với những đôi giày lười Loafer này. 

giay-da-nam

Giày da nam Monk Strap

Là loại giày da nam ra đời cùng với các loại giày Oxford và Brogue, chúng còn được gọi với cái tên là giày quai thầy tu bởi trước đây chúng chủ yếu được sử dụng bởi những thầy tu trong chùa. Với thiết kế độc đáo và phong cách lạ mắt, Monk Strap nhanh chóng trở nên phổ biến với hầu hết phái mạnh. Trong thời điểm thu đông mọi năm, những đôi giày nam này đã trở thành một xu hướng thời trang mới mẻ, thay thế cho những đôi Oxford buộc dây đã quá quen thuộc và nhàm chán của những mùa thời trang trước. Đồng thời, Monk Strap là những đôi giày đủ linh hoạt và quyến rũ để khiến vẻ ngoài của bạn trở nên nổi bật nơi công sở trang nghiêm hay phố phường ồn ào. Với những họa tiết camo bắt mắt hay đơn giản với màu da nâu, đen đơn giản và thanh lịch cũng đều đáp ứng được hết những phong cách thời trang mà các quý ông muốn.

iay-da-nam

Giày da nam Boat Shoe

Boat shoe là một cái tên mới và lạ lẫm góp mặt trong danh sách những mẫu giày da nam không thể bỏ qua trong dịp Tết cuối năm 2017 này. Chúng xuất hiện trong dòng chảy xu hướng thời trang chuyển mình từ hạ sang đông một cách nhanh chóng chỉ với một vài thay đổi trong thiết kế. Với vẻ ngoài độc đáo pha trộn giữa giày da nam buộc dây và giày lười, Boat shoe thực sự xứng đáng với niềm yêu thích của các quý ông. Nhờ sự kết hợp lạ mắt này, mà Boat shoe vừa giữ được sự sang trọng và lịch lãm của giày tây nam, vừa có sự trẻ trung và tiện lợi của những đôi giày lười Loafer. Vẻ đẹp năng động với nhiều gam màu nổi bật cũng giúp chúng trở nên dễ dàng trong cách phối đồ. Những đôi giày da nam này hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những bữa tiệc cuối năm. 

giay-da-nam

Giày da nam Brogue

Brogue là mẫu giày nam biến thế đầy màu sắc của kiểu giày tây nam Oxford. Thật khó cho những quý ông để có thể bỏ qua được chúng trong tủ đồ những ngày Tết cuối năm của mình. Với vẻ ngoài cổ điển nhưng lạ mắt với họa tiết đục lỗ cầu kì và tỉ mỉ cùng những sắc màu mạnh mẽ và hiện đại đã tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn bộ trang phục khi chúng được mix với bất cứ bộ đồ nào. Brogue cũng sẽ là đôi giày mà bạn có thể mang vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, không chỉ riêng dịp Tết. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không phải lo lỗi thời và chạy theo mốt với thiết kế độc đáo của những đôi giày Brogue.

giay-da-nam

Boot thấp cổ

Đã gọi là boot mà lại có thấp cổ? Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã cho ra đời đôi giày lạ lẫm này và tất nhiên, chúng luôn nhận được sự yêu mến từ phái mạnh. Mẫu giày này phổ biến đến mức mà chúng xuất hiện trong mọi bộ sưu tập thu đông cuối năm 2017. Boot thấp cổ được đánh giá cao bởi sự phù hợp để hoàn thiện bất kỳ một set đồ Tết nào cho quý ông. Loại boots thấp cổ đầy nam tính này còn là món đồ phù hợp với tất cả các mùa trong năm bao gồm cả mùa hè nóng nực. Đây chính là một điểm cái thiện tích cực so với những đôi giày da nam cao cổ. Mặc dù thay đổi một chút so với giày cao cổ nhưng bạn cũng không cần phải quá cứng nhắc trong cách phối đồ với Boot thấp cổ. Bạn hoàn toàn có thể phối chúng với những chiếc quần slim-fit vốn là trang phục phù hợp nhất với boots cao cổ.  

Trong danh sách trên, chúng tôi chỉ bàn đến thiết kế và mẫu mã của những đôi giày, còn về chất lượng, bạn phải tự mình khám phá thôi! Hãy lựa chọn những đôi giày được làm từ da thật nhé vì không ai muốn sử dụng những đôi giày da giả cho một năm mới đâu nhỉ! Bạn có thể ghé cửa hàng của Banuli - một trong những thương hiệu giày cao cấp được yêu thích nhất tp. HCM bởi chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng. Hiện nay 2 cửa hàng của Banuli - 215 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp và 465 Huỳnh Văn Bánh, phường 13, quận Phú Nhuận đều cung cấp những mẫu giày này nhé!

Xem thêm Top 5 kiểu giày tây nam cao cấp cho mùa đông 2017 tại đây https://banuli.vn/top-5-kieu-giay-tay-nam-cao-cap-cho-mua-dong-2017.html

Tag :