English Tiếng Việt

Tầm nhìn và sứ mệnh

Tầm nhìn, Sứ mệnh và các Giá trị cốt lõi

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư – phát triển bền vững, Sahara phấn đấu trở thành Cty thời trang đầu tiên tại Việt Nam có nhãn hiệu thời trang được giới trẻ yêu mến và đón nhận, có uy tín và vị thế trên bảng xếp hạng sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng; xây dựng thành công thương hiệu Banuli với chuỗi cửa hàng rộng lớn trên tất cả các tỉnh thành toàn quốc. Tầm nhìn năm 2030, song song với sự có mặt trên toàn quốc của nhãn hiệu Banuli, Sahara cũng đặt mục tiêu đưa thương hiệu Banuli vươn ra thị trường các nước châu Á.

SỨ MỆNH

Thời trang của sự thành đạt

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

"TÍN - TÂM - TRÍ - TỐC - TINH - NHÂN"

TÍN

• Sahara đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu, lấy chữ TÍN làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.

• Sahara luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

TÂM

• Sahara đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.

• Sahara coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

• Sahara chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng.

TRÍ

• Sahara coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm – dịch vụ.

• Sahara đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích tìm tòi, chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

• Sahara đề cao chủ trương về một “Doanh nghiệp học tập”, không ngại khó khăn để học, tự học và “vượt lên chính mình”.

TỐC

• Sahara lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Đầu tư nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh…” làm giá trị bản sắc.

• Sahara đề cao khát vọng tiên phong và xác định “Vinh quang thuộc về người về đích đúng hẹn”. Sahara coi trọng tốc độ nhưng luôn lấy câu “Không nhanh ẩu đoảng” để tự răn mình.

TINH

• Sahara có mục tiêu là: Tập hợp những con người tinh hoa để làm nên những sản phẩm - dịch vụ tinh hoa; mọi thành viên được thụ hưởng cuộc sống tinh hoa và góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.

• Sahara mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đủ cả Đức và Tài, nơi mỗi thành viên đều là những nhân tố xuất sắc trong lĩnh vực công việc của mình.

• Sahara quan niệm: Hệ thống của mình phải giống như một người khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Chúng ta “chiêu hiền đãi sĩ” và “đãi cát tìm vàng” mong tìm ra những người phù hợp, đặt đúng người vào đúng việc để phát huy hết khả năng nhưng cũng sẵn sàng sàng lọc những người không phù hợp.

NHÂN

• Sahara xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.

• Sahara luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; thực hành các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên. 

Để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn ngay